Thông báo nâng cấp giao diện Danh sách đơn hàng

2017-12-08 15:13:43

Ban quản trị Nhanh.vn xin trân trọng thông báo: Danh sách đơn hàng có sự thay đổi như sau:

Các tab đã được sắp xếp lại theo trình tự các bước xử lý đơn hàng. Có thêm 1 tab mới "Cần xử lý" phân chia lại toàn bộ các đơn hàng ở các trạng thái và hướng xử lý rõ ràng:

1. tab Hết hàng:

- Nếu bạn chờ nhập thêm hàng => Khi hàng về thì tiếp tục xử lý đơn hàng như bình thường.

- Nếu bạn không thể có hàng => Báo lại khách hàng đề nghị đổi sản phẩm hoặc hủy đơn.

2. tab Hãng vận chuyển hủy đơn:

- Trường hợp 1: Nếu bạn đã giao hàng cho hãng vận chuyển nhưng họ chưa trả lại hàng hoặc cho hàng đi mà lại báo hãng vận chuyển hủy, thêm khiếu nại yêu cầu hãng vận chuyển trả hàng hoặc bồi thường.

- Trường hợp 2: Nếu các đơn hàng này chưa được giao cho hãng hoặc bạn báo hủy đơn và hãng vận chuyển đã trả hàng cho quý khách: Đổi sang trạng thái đơn hàng sang Khách hủy hoặc Hệ thống hủy để kiểm soát hàng hóa tốt hơn.

3. tab Vượt cân:

- Các hãng vận chuyển mặc định sẽ cho hàng đi theo khối lượng họ đã khai báo (có thể tính theo khối lượng quy đổi hoặc khối lượng thực tế tùy trường hợp) và bạn sẽ phải chịu phí vượt cân nếu có.

4. tab Mới thất bại:

- Trường hợp 1. Bưu tá chưa gặp được người nhận => Thất bại lần 1 - bưu tá sẽ tự giao lại lần 2.

- Trường hợp 2: Bưu tá giao hàng nhưng người nhận từ chối vì lí do hàng không đúng mô tả hoặc không thích => Lưu kho chờ người gửi cho hướng xử lý.

- Trường hợp 3: Bưu tá giao 2 lần đều thất bại, không giao được => Lưu kho chờ người gửi cho hướng xử lý.

=> Trường hợp 2 + 3 => Quý khách vui lòng cung cấp thêm thông tin cần thiết và báo phát lại hoặc báo hoàn hàng. Nếu quý khách không thông báo gì, hàng sẽ tự động hoàn về sau thời gian lưu kho quy định của từng hãng.

5. tab Đang chuyển hoàn: Liệt kê các đơn hàng ở trạng thái "Đang chuyển hoàn"

- Sau khi nhận hàng hoàn từ bưu tá, bạn đổi trạng thái sang Đã chuyển hoàn để xác nhận hàng đã về lại kho.

- Nếu như đơn hàng đã gửi từ lâu, bưu tá chưa trả lại hàng mà vẫn là Đang chuyển hoàn => Khiếu nại yêu cầu trả hàng hoặc bồi thường.

6. tab Chuyển chậm: Liệt kê các đơn hàng bị treo ở trạng thái "Đang chuyển" lâu ngày

- Kiểm tra lại lí do cụ thể chưa phát đc ở lịch trình đơn hàng.

- Thêm khiếu nại để đề nghị Nhanh.vn báo bưu tá phát lại.

7. tab Chậm chuyển tiền: Liệt kê các đơn đã giao hàng "Thành công" nhưng chưa chuyển tiền thanh toán cho shop

- Thêm khiếu nại đề nghị Nhanh.vn thanh toán tiền.


Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng đang phụ trách doanh nghiệp của quý khách hoặc liên hệ Fanpage Nhanh.vn.

Hotline hỗ trợ: 19002812

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17 tháng 07 năm 2019

Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 4, Số 70 Lữ Gia Plaza, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh

Số 461 Núi Thành, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Tài khoản ngân hàng: 194175159

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPbank - Chi nhánh Ngô Quyền

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Người chịu trách nhiệm: Nguyễn Quỳnh Dương

Hỗ trợ trực tuyến