07/12/2019
Trong kinh doanh, khi muốn khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp đến khách hàng và khiến họ biết đến doanh nghiệp của mình nhiều hơn thì trân hết doanh nghiệp phải có thương hiệu riêng biệt của chính mình. Bên cạnh logo, slogan – hay còn gọi là khẩu hiệu thương mại, cũng được coi là một trong ...
07/12/2019
Tiếp thị trực tuyến có hiệu quả về chi phí, việc tiếp cận đối tượng của bạn sẽ dễ dàng hơn và bạn biết chính xác ai đang tiếp cận. Bạn có khả năng tối ưu hóa các chiến dịch và trang web nếu chúng không thực hiện theo cách bạn muốn. Bạn có thể thấy rõ có bao nhiêu người đã mở email của bạn và nhấp vào một liên kết. ...
06/12/2019
Như chúng ta đã biết ngoài kết hợp marketing online, email marketing hay các phương tiện truyền thông quảng cáo… Thì cách tiếp cận khách hàng tiềm năng bằng cách điện thoại trực tiếp hay còn gọi là Telemarketing đã không còn xa lạ. Thậm chí đây được xem là cách tiếp cận khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp Việt thường dùng nhất.Tuy nhiên hiện tại tỉ ...
05/12/2019
Một thương hiệu thành công đươc biết đến rộng rãi không chỉ cần có chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mà cần phải có những chiến lược marketing thông minh. Và một trong số đó, slogan chính là vũ ...
04/12/2019
Trong thế giới mà chúng ta đang sống tập trung vào thương hiệu là một điều mà mọi người đều biết đến, một số người tin rằng việc đeo hay mặc logo của một nhà mốt xa xỉ biểu thị cho sự tinh tế và thành công. Đó là dấu ấn bên ngoài của một người, và nó có thể tiết lộ những gợi ý về giá trị và khát vọng của ...
04/12/2019
Tại sao quảng cáo Facebook không hiệu quả mặc dù bạn đã thử nhiều cách khác nhau? Có nên chạy quảng cáo Facebook bằng cách bơm thêm nhiều tiền? Bạn sẽ làm gì nếu bạn chạy quảng cáo facebook không hiệu quả? Đó là những thắc mắc chung của người chạy Facebook Ads không hiệu quả, không ra đơn. Thậm chí đôi khi like và comment rất nhiều, nhưng tỷ lệ chuyển đổi ...
28/11/2019
“Người bán hàng tuyệt vời không phải tự nhiên sinh ra hay tạo ra. Họ phát triển dần dần qua thời gian dựa vào những cống hiến hướng tới sự hoàn hảo và tinh thần luôn sẵn sàng phục vụ của họ”. Đúng vậy, tất cả những bậc thầy bán hàng ngày nay đều đã từng trải qua thời kỳ gian khó khi chập chững bước vào nghề. Họ có ...
20/09/2018
Trong tình hình mà cung nhiều hơn cầu, các đơn vị bán hàng luôn cạnh tranh gay gắt với nhau ngày nay, chất lượng sản phẩm đã không còn là yếu tố quan trọng nhất, mà yếu tố quyết định giờ đây chính là cách bạn đưa sản phẩm đến trước mặt khách hàng như thế nào. Sau đây là 1 ...