Doanh thu tăng khủng nhờ thay đổi thiết kế cửa hàng điện thoại

22/09/2019

Nhu cầu sử dụng điện thoại ngày càng tăng cao, các cửa hàng điện thoại mọc lên ngày càng nhiều, sức cạnh tranh cũng tăng theo. Nếu bạn đang kinh doanh điện thoại, muốn tạo cho mình một phong cách, nét độc đáo riêng trước các đối thủ thì việc thiết kế cửa hàng điện thoại để gây ấn tượng cho khách hàng là vô cùng cần thiết. Hãy tìm hiểu những ý tưởng trong bài viết này nhé!

1.Thiết kế nội thất hiện đại

Một trong những điều vô cùng cần thiết cho việc thay đổi diện mạo cửa hàng điện thoại của bạn là thiết kế nội thất thông minh. Tuỳ vào độ rộng của cửa hàng để có thể thiết kế sao cho phù hợp và đẹp mắt.

Để giúp khách hàng dễ đi lại và quan sát đầy đủ các mặt hàng thì cần phải thiết kế lối đi giữa các quầy, kệ thông thoáng, cách nhau tương đối. Tránh đặt các sản phẩm quá cao hoặc quá sâu làm khó người mua hàng trong việc chủ động lựa chọn sản phẩm mà phải nhờ đến người bán hàng.

Đối với sản phẩm kinh doanh là công nghệ hiện đại nên sử dụng cửa kính dạng kéo là rất cần thiết. Nó giúp cho cửa hàng thêm sang trọng mà còn nổi bật sản phẩm.

2.Bố trí sản phẩm

Bạn nên đặt các loại mặt hàng đang hot hiện nay ở vị trí khách hàng dễ chú ý nhất. Sắp xếp gọn gàng khoa học theo cách phân loại riêng giữa các dòng điện thoại. Tránh để lộn xộn, gây rối mắt người mua và việc quản lý hàng hoá thêm khó khăn.

Các sản phẩm phụ kiện điện thoại nên đặt ở sau các khu trưng bày điện thoại để gây chú ý cho khách hàng. Họ có thể đến xem và lựa chọn cho mình những phụ kiện đi kèm với điện thoại của mình nếu nó bắt mắt và phù hợp.

3.Màu sắc thiết kế

Tuỳ thuộc vào từng loại sản phẩm đặt tại các quầy mà bạn nên lựa chọn những màu sắc khác nhau. Kết hợp thiết kế các hình ảnh cho cửa hàng phù hợp và nổi bật. Điều này sẽ khiến người xem không cảm thấy nhàm chán mà lại rất thu hút ánh nhìn. Các loại màu sắc được lựa chọn khác nhau: trắng, vàng, vàng hoặc đỏ tại phạm vi trưng bày và khu vựa tiếp khách

Bạn có thể lắp các hệ thống chiếu sáng tại cửa hàng đặc biệt là ở khu trưng bày. Nó vừa tao hiệu ứng lung linh, sang trọng vừa dễ dàng cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm.

 4.Tạo không gian thoải mái cho khách hàng

Việc tạo một không gian thoải mái cho khách hàng thể hiện rõ nhất sự quan tâm, chăm sóc khách hàng của mỗi cửa tiệm. Cho thấy lòng hiếu khách, tôn trọng khiến khách hàng muốn đến mua lần thứ hai. Bạn có thể đặt tại khu chăm sóc khách hàng những chiếc ghế êm ái, chiếc bàn nhỏ, bình nước, cốc... Khách hàng có thể ngồi đợi trong khi nhân viên gói điện thoại hoặc làm một số dịch vụ khác được yêu cầu.

Từ những điều bạn được tham khảo ở trên, bạn phải biết làm mới phong cách của mình để thật nổi bật cá tính của cửa hàng. Chúc bạn có một thiết kế cửa hàng điện thoại của mình hài lòng nhất.

Nhanh.vn - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn!

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17 tháng 07 năm 2019

Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 4, Số 70 Lữ Gia Plaza, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh

Số 461 Núi Thành, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Tài khoản ngân hàng: 194175159

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPbank - Chi nhánh Ngô Quyền

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Người chịu trách nhiệm: Nguyễn Quỳnh Dương

Hỗ trợ trực tuyến