Khi công nghệ số phát triển đến đỉnh cao như hiện tại không ai còn xa lạ với các tin nhắn quảng cáo. SMS Marketing nổi tiếng là hình thức quảng cáo chi phí thấp nhưng lại hiệu quả cao. Nhưng vẫn không ít các doanh nghiệp cảm thấy SMS Marketing lãng phí hoặc cân nhắc không biết nên chi bao nhiêu cho một chiến dịch quảng cáo bằng tin nhắn hiệu quả.
Các nội dung chính [hide]
Để tạo ra được một chiến dịch quảng cáo bằng tin nhắn hiệu quả bạn cần hiểu rõ về SMS Marketing. Đây là hình thức quảng cáo thông qua tin nhắn, thông tin dịch vụ của bạn sẽ gửi tới trực tiếp số điện thoại của khách hàng. Cách này rất nhanh gọn và tiện lợi cho khách hàng. Một chiến dịch SMS Marketing hiệu quả hay không được đánh giá trực tiếp dựa trên phản hồi từ khách hàng và doanh thu mà bạn mang về được cho doanh nghiệp của mình. Để tạo ra được điều đó không phải đơn giản khi mỗi văn bản chỉ có 160 ký tự và bạn có đảm bảo thông tin đủ và khách hàng sẽ “đọc” chứ không kéo tin nhắn vào mục thư rác ?
Chiến dịch quảng cáo tin nhắn hiệu quả
Hãy thử quy trình sau
Chắc chắn rồi, khi ghi ra những câu hỏi thường gặp bạn sẽ phân tích được khách hàng đang hài lòng ở đâu và khó chịu điều gì để điều chỉnh tin nhắn quảng cáo. Hiểu đơn giản nếu khách hàng hài lòng với chương trình khuyến mãi 10% tổng hóa đơn bạn có thể tiếp tục áp dụng chương trình này với nhiều hình thức khác. Ngược lại nếu khách hàng phản hồi chưa hài lòng dịch vụ bạn có thể gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng xử lý vấn đề mà khách gặp phải và đưa ra một chương trình hấp dẫn “bù đắp” cho khách hàng.
Bạn cần xác định rõ bạn muốn gì thông qua chiến dịch này, thông điệp bạn muốn gửi tới khách hàng trong từng tin nhắn là gì.
Bạn muốn khách hàng cũ quay lại tiếp tục mua hàng, hãy gửi tin nhắn với thông điệp tri ân chỉ riêng với khách hàng cũ
Bạn muốn kéo họ mua sản phẩm bạn đang bán, để kèm link kéo họ xem trang web của bạn
Bạn muốn giới thiệu sản phẩm mới? Đưa ra ngắn gọn các đặc tính nổi bật nhất và hướng dẫn họ đăng kí tham gia tư vấn sâu hơn…
Những dịp lễ là cái “cớ” hoàn hảo cho các chương trình khuyến mãi mà không gây khó chịu với khách hàng. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý những ngày lễ phù hợp không tin nhắn quảng cáo của bạn sẽ trở nên rất vô duyên. Có thể lập kế hoạch cho 3 tháng gần nhất. Vạch ra các ngày lễ trong 3 tháng và đề ra các chương trình khuyến mãi phù hợp với ngày lễ đó.
Hiện nay có rất nhiều bên cung cấp dịch vụ SMS Marketing, chủ yếu là dịch vụ tin nhắn chăm sóc khách hàng và tin nhắn quảng cáo, hãy lưu ý phân biệt hai loại tin nhắn này để cân đối chi phí phù hợp.
Để tạo ra được một chiến dịch SMS Marketing doanh nghiệp sẽ cần trả các loại phí sau:
Nhìn chung SMS Marketing có chi phí rất thấp so với các loại quảng cáo khác. Giá đều được niêm yết tùy vào nhà cung cấp dịch vụ bạn lựa chọn. Phân bố đúng đối tượng và loại tin nhắn chắc chắn bạn sẽ có chiến dịch hiệu quả. Còn một con số chính xác thì tùy thuộc vào ngân sách của chính bạn
Việc bạn chọn cộng tác với một nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo qua tin nhắn không chỉ giúp bạn giải quyết nhanh gọn các vấn đề liên quan đến pháp lý, đăng kí mà còn hỗ trợ bạn tối ưu chi phí cho các chiến dịch. Khi bạn là một tay mơ thì bạn cần một người chuyên nghiệp dẫn dắt đúng không nào
Hiện nay Nhanh.vn là một trong những nhà cung cấp dịch vụ SMS Marketing hiệu quả trên thị trường với giá phù hợp cho các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn.
Nhanh.vn cung cấp dịch vụ SMS marketing hiệu quả
Bảng giá cụ thể dựa trên lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh. Ví dụ bạn đang kinh doanh bất động sản sẽ có một mức giá khác so với tin nhắn quảng cáo dịch vụ y tế hay thương mại điện tử. Giá chênh nhau vì bản thân các nhà mạng cũng quy định giá cước với từng lĩnh vực tin nhắn.
Khi lựa chọn Nhanh.vn là nhà cung cấp dịch vụ SMS Marketing bạn sẽ nhận được hỗ trợ tốt nhất cùng đội ngũ nhiệt tình và uy tín.
Hãy lựa chọn sáng suốt để có một chiến dịch SMS Marketing hoàn hảo nhất. Chúc bạn thành công!