Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage với Chat Box

04/06/2019

Việc gửi tin nhắn tự động không còn mới lạ đối với công việc bán hàng qua fanpage. Các công cụ mà chúng ta thường sử dụng để chăm sóc khách hàng cũng như thu thập dữ liệu, hành vi khách hàng tiềm năng như: DYNO, công cụ gửi mail Getresponse hay MailChim đều mắc phải một vài hạn chế. Tuy nhiên, hiện tại, Chatfuel đã giải quyết hoàn toàn các vấn đề này. Bài viết này sẽ hướng dẫ bạn cách gửi tin nhắn hàng loạt qua fanpage bằng Chat Box.

Việc tạo Chat Box sẽ thông qua tính năng Broadcast của Chatfuel. Chúng ta có thể hiểu rằng, Broadcast giúp người dùng  thu thập và tìm kiếm các khách hàng tiềm năng, phân tích nguồn data khách hàng cũng như hành vi và đối tượng bạn muốn hướng đến. Điểm đặc biệt của Broadcast chính là khi khách hàng đã từng tương tác qua Chatbot của bạn, tất cả dữ liệu này sẽ được lưu lại. Khi bạn có 1 chương trình khuyến mãi sản phẩm , bằng việc sử dụng công cụ này, Broadcast sẽ thay bạn gửi tin nhắn nhanh chóng đến tất cả những người dùng đã từng tương tác trước đó.

Dưới đây là cách để tạo Chat Box thông qua Broadcast:

Bước 1: Tab Broadcast

cach_gui_tin_nhan_hang_loat_tren_fanpage_voi_chat_box_1

Tại tính năng Broadcast của Chatffuel, màn hình hiển thị 4 cột với các ý nghĩa như sau:

1. Deliever Your Message Now (Gửi tin nhắn ngay lập tức)

2.Set Recurrent: (Set up gửi tin nhắn theo thời gian)

3. Schedule for Specific Time (Gửi theo một thời gian cụ thể)

4. Autopost from external source (Tự động gửi từ nguồn bên ngoài)

Tuy nhiên, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng chức năng “Deliver Your Message Now”.

Bước 2: Tạo tin nhắn thông báo

cach_gui_tin_nhan_hang_loat_tren_fanpage_voi_chat_box_2

Tại mục tạo tin nhắn thông báo tự động, bạn hãy nhập tin nhắn mà bạn muốn vào mục Text

Ngoài ra, bạn cũng có thể hỏi thêm về cảm nhận của khách hàng để tránh tình huống khách hàng nghĩ fanpage của bạn đang spam inbox.

Bước 3: Tiến hành gửi tin nhắn thông báo

cach_gui_tin_nhan_hang_loat_tren_fanpage_voi_chat_box_3

Sau khi đã nhập xong nội dung thông báo tự động, bạn hãy nhấp vào nút SEND để bắt đầu gửi tin nhắn đi hàng loạt nhé!

Tuy nhiên, bạn cần áp dụng tính năng Chat Box này một cách thông minh và tinh tế. Nếu bạn lạm dụng việc gửi tin nhắn tự động quá thường xuyên, khách hàng của bạn sẽ cảm thấy bị làm phiền. Họ sẽ không bấm xem tin nhắn fanpage của bạn nữa, thậm chí còn có thể block bạn. Vì thế, hãy chọn ra các khung giờ chính mà nhiều người online nhất trong ngày. Nhanh.vn chúc các bạn thành công!

Tìm hiểu hệ thống phần mềm tích hợp với Nhanh >> tại đây <<

 

Nhanh.vn - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn!

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17 tháng 07 năm 2019

Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 4, Số 70 Lữ Gia Plaza, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh

Số 461 Núi Thành, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Tài khoản ngân hàng: 194175159

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPbank - Chi nhánh Ngô Quyền

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Người chịu trách nhiệm: Nguyễn Quỳnh Dương

Hỗ trợ trực tuyến